+1(514) 937-9445 or Toll-free (Canada & US) +1 (888) 947-9445
earal naku sana nga malapit na kung hindi i gonna go home kahit malaki ang gastos sobra inip na ko keep praying everyday.......
jalene congrats ......................sana yung husband ko makareceive narin ........................

welcome to the club ella, medyo magkakasabay tayo nag submit ng documents. hopefully makuha na natin mga passport back soon. sobrang hirap nitong pag hihintay.

CONGRATS SA LAHAT NG DM AND MAY VISA NA... KAKAINGGIT KAU KC SUPER UPDATED KAU SA MGA STATUS NIO... NOT AVAILABLE SKN EH... HEHEH GOD BLESS TO ALL...

ella2321 said:
earal naku sana nga malapit na kung hindi i gonna go home kahit malaki ang gastos sobra inip na ko keep praying everyday.......
jalene congrats ......................sana yung husband ko makareceive narin ........................

@ella, anu b ang timeline m?

KayeWen said:
CONGRATS SA LAHAT NG DM AND MAY VISA NA... KAKAINGGIT KAU KC SUPER UPDATED KAU SA MGA STATUS NIO... NOT AVAILABLE SKN EH... HEHEH GOD BLESS TO ALL...

naopen na for sure un sau, maybe hndi lang nila nailagay sa web, call cic para alam nila...

Good news guys!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

WIFE JUST GOT HER VISA!!!!!!!!!!! NGAYON LANG DUMATING.. JUST 10MIN AGO :)

ilovemywife said:

WOW!! Congratulations!! :)

ilovemywife said:

congrats! :)

Don't worry ;) Malay mo bago matapos ang October nandyan na rin sa'yo :)

ilovemywife said:

see i told you ;)
so happy for you :)

jalene said:
Update ko lang...

Dumating na ung visa ko now lang..... :)

hi jalene

congrats po, napansin ko lang meron ka po na sent documents na (baptismal, voters id, school record) kailangan po ba yun? hinihingi din ba nila?